top of page

เจาะลึก ข่าวจริง ยิงประเด็นข่าวสร้างสรรค์
ส่งตรงและเข้าถึงผู้ประกอบการทั่วประเทศ

“พระราม 2 เมดิคอล กรุ๊ป” โชว์นวัตกรรมความเป็นเลิศด้านบริการ

อัปเดตเมื่อ 2 ต.ค. 2566



บริษัท พระราม 2 เมดิคอล กรุ๊ป จำกัด ผู้ให้บริการโรงพยาบาลพีเอ็มจี ยกระดับการบริการรูปแบบใหม่ พร้อมชูนวัตกรรมการรักษาผู้ป่วยที่เป็นเลิศ เดินหน้าสู่โรงพยาบาลชั้นนำด้านสุขภาพ ด้วยมาตรฐานระดับสากล แพทย์หญิงกรวีร์ วิโรจน์สกุลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พระราม 2 เมดิคอล กรุ๊ป จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านการแพทย์ภายใต้ชื่อ โรงพยาบาลพีเอ็มจี สัมภาษณ์พิเศษกับ Answer News Industrial Magazine ว่า โรงพยาบาลพีเอ็มจี มีจุดแข็งและจุดเด่นในเรื่องของการให้บริการผู้คนที่อาศัยในย่านพระราม 2 มามากกว่า 30 ปี ด้วยประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพของผู้ป่วยนั้น ทำให้เกิดการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ตอบสนองกับความต้องการของผู้ที่เข้ารับบริการอย่างไม่มีสิ้นสุด โดยทุกๆ การบริการด้านสุขภาพของโรงพยาบาลพีเอ็มจี เรามีความตั้งใจ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในทุกกลุ่ม ทุกช่วงอายุ

ด้วยมาตรฐาน และเทคโนโลยี นวัตกรรม ของโรงพยาบาลพีเอ็มจี ในปัจจุบันเราได้เพิ่มศูนย์เฉพาะทางในการรักษาหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นศูนย์หัวใจและหลอดเลือด ศูนย์รังสีร่วมรักษา การให้เคมีบำบัดสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ศูนย์รักษาโรคเรื้อรังแนวใหม่ ซึ่งมีอีกหลากหลายการรักษาเฉพาะทางในโรงพยาบาลพีเอ็มจี ที่สามารถรองรับผู้ป่วยได้อีกหลายรูปแบบ โดยทุกๆ โปรแกรมการรักษาที่โรงพยาบาลพีเอ็มจี นั้น จะเชื่อมโยงต่อกับการรักษาในรูปแบบใหม่อีกด้วย ด้วยการนำเวชศาสตร์การชะลอวัย และฟื้นสภาพ (Regenerative Medicine) ร่วมเข้าใช้ในการรักษากับผู้ป่วยจากทุกสาขา นอกจากนี้ โรงพยาบาลพีเอ็มจี ที่มีการพัฒนาศักยภาพทางด้านการรักษา และการบริการแล้ว ปัจจุบันเรายังมีโรงพยาบาลและคลินิกในเครือข่าย รวมถึง 7 แห่ง พร้อมทั้งยังมีโครงการเปิดโรงพยาบาลเพิ่มอีก 2 โรงพยาบาล (โรงพยาบาลแปซิฟิค การ์เดน สาขาบ่อวิน, โรงพยาบาลแปซิฟิค การ์เดน สาขาศุขประยูร) และ Mali Wellness Center อีก 1 แห่ง เนื่องจากเราต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ว่าเรานั้น มีความตั้งใจตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบของการรักษาอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ การบริหารบนข้อมูลที่เป็นจริง และใช้ผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง เรามีการเก็บรวบรวมข้อมูลผู้รับบริการ เพื่อนำมาวิเคราะห์และศึกษาเพื่อวางแผนพัฒนาการบริการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ตรงที่สุด รวมทั้งพัฒนาศักยภาพการรักษาเพื่อให้ผู้รับบริการของเราได้รับการรักษาที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย ซึ่งการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การดำเนินธุรกิจก็จะต้องไม่หยุดนิ่งเช่นเดียวกัน เราต้องหาข้อด้อยของตัวเองทุกวันเพื่อนำมาแก้ไข และพัฒนาเพื่อให้องค์กรเราเป็นองค์กรที่ดีขึ้นทุกวัน “การสื่อสารที่ชัดเจนและจริงใจ ไม่ว่าจากภายนอกหรือภายในองค์กร สมัยก่อนการสื่อสารไม่ได้ชัดเจนเหมือนปัจจุบัน ซึ่งส่งผลด้านลบในการรับรู้แบรนด์ต่อผู้รับบริการ ปัจจุบันสารที่ได้ส่งออกไปเราได้ทำให้ชัดเจนและจริงใจที่สุด สิ่งสำคัญเราต้องมีความศรัทธา ซึ่งทางคุณพ่อ (นพ. วิทูร วิโรจน์สกุลชัย) ชอบร้องเพลงศรัทธาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานเป็นประจำ เพื่อคลายเครียดให้กับพวกเรา คือ ชีวิตคนเราเหมือนคนตาบอดเสมอ เราไม่สามารถรู้อนาคตได้ว่าสิ่งที่เราเลือก สิ่งที่เราทำ จะสำเร็จหรือไม่ หรือสิ่งที่เราทำอยู่มันใช่หรือเปล่า สุดท้ายเราต้องมีศรัทธาในสิ่งที่เราทำ เพื่อทุกวันเราจะได้มีกำลังใจ ทำงานต่อไป สร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้โลกใบนี้” แพทย์หญิงกรวีร์ ฝากทิ้งท้าย



ดู 243 ครั้ง0 ความคิดเห็น
© สงวนลิขสิทธิ์
bottom of page