top of page

เจาะลึก ข่าวจริง ยิงประเด็นข่าวสร้างสรรค์
ส่งตรงและเข้าถึงผู้ประกอบการทั่วประเทศ

ความภาคภูมิใจของ…ธรรมอารักษ์ กับผลงานรีโนเวท Paradise Park

ธรรมอารักษ์

          บริษัท ธรรมอารักษ์ จำกัด ผู้รับเหมาชั้นนำด้านการให้บริการ รับเหมา ตกแต่งอาคาร สำนักงานและโครงการต่างๆ ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี โชว์ผลงานเด่นส่งท้ายปีด้วยการพลิกโฉม Paradise Park


              คุณพิชัยกฤช เรืองกฤษ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธรรมอารักษ์จำกัด กล่าวถึงการมีส่วนร่วมปรับโฉม Paradise Park ในครั้งนี้ ว่า บริษัทได้เข้าทำการปรับปรุงผนังรอบวอยด์บริเวณชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้า รวมถึงทำการเสริมโครงเหล็กตามพื้นยื่นรอบๆ วอยด์ต่างๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ตามผู้ที่ทำการออกแบบต้องการ โดยนำเอาเครื่องจักรที่ใช้ภายในโรงงานมาใช้งานในห้างสรรพสินค้าซึ่งใช้เครื่อง X-Liff ทำให้ประหยัดเวลาในการดำเนินงาน ส่งผลให้ห้างสรรพสินค้าสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อย่างรวดเร็วตลอดจนนำรูปแบบการดำเนินงานแบบญี่ปุ่นเข้ามาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานยิ่งขึ้น


ธรรมอารักษ์

          สำหรับความภาคภูมิใจของบริษัทในการร่วมงานกับ MBK และ Paradise Park คือ การทำงานเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด โดยเฉพาะ Paradise Park และ MBK ทางบริษัทสามารถส่งพื้นที่ขายต่างๆ ให้ลูกค้าได้ตามกำหนดระยะเวลา เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในส่วนของผลงานที่บริษัทได้ดำเนินการทุกส่วน


          ส่วนแผนการดำเนินธุรกิจ คุณพิชัยกฤช บอกว่า การทำงานของบริษัทต้องรับฟังข้อมูลจากทุกๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายการตลาด ฝ่ายวิศวกรรม หรือฝ่ายโครงการ โดยเรามีประชุมเพื่อปรึกษาหารือร่วมกัน ฉะนั้น แผนการทำงานของบริษัทคือ การประสานกับทุกฝ่ายเพื่อให้มีความเข้าใจจากงาน หรือหน้าที่ที่ทางบริษัทได้รับมอบหมาย เพื่อให้ผลงานลงตัวกับทุกๆ ฝ่าย เนื่องจากงานครั้งนี้เป็นงานรีโนเวท ปรับปรุง เพราะฉะนั้นเราต้องมีความพร้อมในการรับมือกับทุกสถานการณ์ โดยการดำเนินงานต้องมีการปรับตามหน้างาน การรีโนเวทจึงมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก หากมีจุดที่ต้องเร่งด่วนเราต้องมีการเสริมทีมเพื่อให้งานเสร็จสิ้นทันตามระยะเวลาตามที่ลูกค้ากำหนด


ธรรมอารักษ์

          “การได้ทำงานกับองค์กรที่เป็นบริษัทชั้นนำของประเทศ และด้วยมาตรฐานของทั้ง MBK และ Paradise Park ถือเป็นส่วนช่วยพัฒนาและเสริมศักยภาพของเราเป็นอย่างมาก ในนามบริษัท ธรรมอารักษ์ จำกัด ต้องขอขอบคุณ MBK และ Paradise Park ที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการจากบริษัทเป็นระยะเวลาร่วม 10 ปี” คุณพิชัยกฤช กล่าวทิ้งท้าย


ธรรมอารักษ์

ดู 71 ครั้ง0 ความคิดเห็น
© สงวนลิขสิทธิ์
bottom of page