top of page

เจาะลึก ข่าวจริง ยิงประเด็นข่าวสร้างสรรค์
ส่งตรงและเข้าถึงผู้ประกอบการทั่วประเทศ

“คิงส์ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป” กับสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ


คิงส์ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป

“คิงส์ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป” โชว์ความพร้อมด้านนวัตกรรมของสินค้า และบริการของกลุ่มบริษัทในเครือกับความเป็นมืออาชีพบนเส้นทางธุรกิจที่ลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศให้ความไว้วางใจสู่ความสำเร็จของธุรกิจ

คิงส์ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป มีบริษัทในเครือซึ่งประกอบด้วย

- บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชั้นนำของเอเชีย และระดับโลกมีนวัตกรรมและเครื่องจักรที่ทันสมัย มีผลิตภัณฑ์และให้บริการกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงต่างๆทั่วโลก รวมถึงมีผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทย คุณภาพสากล ภายใต้ชื่อ HERO ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ทั้งถุงขยะคุณภาพ ถุงซิปคุณภาพ และถุงหิ้วภายใต้คอนเซ็ปต์ ทน เหนียว คุ้ม ซึ่งสินค้าที่เป็นจุดขายของเรา คือ ถุงขยะสีดำแบบมาตรฐาน, ถุงขยะนวัตกรรม ECO BAGS รุ่นรักษ์โลก , ถุงขยะสุดคุ้ม รุ่นมีหูผูกแอนตี้แบ็กทีเรีย, ถุงขยะสะดวกใช้รุ่นมีหูรูด , ถุงขยะเก็บมูลสัตว์, ถุงหิ้วใสไฮโซและถุงซิปฮีโร่แบบต่างๆที่ยกมาตรฐานการใช้ชีวิตคนไทย เป็นต้น


คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด

- บริษัท คิงส์ เทเลคอม จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านวิศวกรรมโทรคมนาคม รวมถึงให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาระบบงานสื่อสารโทรคมนาคม อย่างครบวงจร ประกอบด้วย งานสำรวจออกแบบ และตั้งสถานีฐาน โทรศัพท์เคลื่อนที่และงานติดตั้ง เสาอากาศโทรศัพท์เคลื่อนที่ งานติดตั้งอุปกรณ์โทรคมนาคมและจัดหาอุปกรณ์ ทางด้านโทรคมนาคม งานติดตั้งระบบเชื่อมสัญญาณด้วย MICROWAVE และงานติดตั้งระบบ ประชุมทางไกล งานซ่อมบำรุงโครงข่าย

สายเคเบิล (Optical Fiber) งานบริการทางด้านการสื่อสารโทรคมนาคมอย่างครบวงจร (System Integration) พร้อมรับปรึกษาและแก้ปัญหาระบบงานสื่อสารโทรคมนาคม บริษัทฯ มุ่งหวังที่จะเป็นตัวกลางในการลดปัญหา และเพิ่มประสิทธิภาพการ ทำงานของลูกค้า ด้วยสินค้ามาตรฐานสากล บริการที่รวดเร็วฉับไว รวมถึงทีมงานที่มากประสบการณ์และความชำนาญอย่างมืออาชีพ


คิงส์ เทเลคอม จำกัด

- บริษัท คิงส์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประกอบธุรกิจประเภท ค้าอสังหาริมทรัพย์ โดยขายบ้านจัดสรรพร้อมที่ดิน คอนโดมีเนียม อาคารพาณิชย์ และที่ดินอุตสาหกรรม ซึ่งจะเน้นโครงการในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑลและโครงการจังหวัดใกล้เคียง โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และก้าวขึ้นมาเป็น ที่รู้จักในอนาคตอันใกล้ ด้วยการสรรสร้างที่อยู่อาศัย ที่มีคุณค่า เพื่อทุกครอบครัวได้สัมผัสความสุข ความอบอุ่น และชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน


คิงส์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

- บริษัท คิงส์ เอ็นเนอร์จี แอนด์ เวซท์ โซลูชั่นส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจรีไซเคิลขยะพลาสติกจากหลุมฝังกลบ ขยะจากการบริโภค และขยะจากอุตสาหกรรม เพื่อผลิตเม็ดพลาสติกรีไซเคิล เนื่องจากปัจจุบันปัญหาเรื่องของขยะที่ก่อให้เกิดมลพิษโดยตรงในหลายประเทศ ฉะนั้น วิธีหนึ่งที่ทุกคนสามารถหยุดหรือลดมลพิษเหล่านั้นได้คือการมุ่งเน้นไปที่การใช้วัสดุรีไซเคิลที่สามารถรักษาโลกให้อยู่ในสภาพที่ดีขึ้นได้

คิงส์ เอ็นเนอร์จี แอนด์ เวซท์ โซลูชั่นส์ จำกัด

โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นหนึ่งในโซลูชันที่ช่วยให้บรรลุวัตถุประสงค์ รีไซเคิลขยะพลาสติกจากการฝังกลบ ของเสียหลังการบริโภค และของเสียหลังอุตสาหกรรมและส่งมอบเม็ดรีไซเคิลคุณภาพสูงสุดสู่ตลาดทั่วโลก


king corporation group

ดู 29 ครั้ง0 ความคิดเห็น
© สงวนลิขสิทธิ์
bottom of page