top of page

เจาะลึก ข่าวจริง ยิงประเด็นข่าวสร้างสรรค์
ส่งตรงและเข้าถึงผู้ประกอบการทั่วประเทศ

ซันเก็ทสึ กู๊ดริช (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ อย่างเป็นทางการ


sangetsu goodrich

บริษัท ซันเก็ทสึ กู๊ดริช (ประเทศไทย) จำกัด ในโอกาสแต่งตั้ง Mr. Go Yamamoto (มร.โก ยามาโมโตะ)ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บริหารคนใหม่ของ บริษัท ซันเก็ทสึ กู๊ดริช (ประเทศไทย) จำกัด (Sangetsu Goodrich (Thailand) Co.,Ltd.) ประจำการประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดแผนธุรกิจและวิสัยทัศน์เพื่อขยายโครงข่ายธุรกิจรองรับการเติบโตตลาดในประเทศและในระดับสากล

เมื่อเดือนเมษายน 2566 ที่ผ่านมา บริษัท ซันเก็ทสึ กู๊ดริช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการตกแต่งภายในชั้นนำระดับสากล และวัสดุติดผนังวอลเปเปอร์ (Wallpapers, Wallcoverings) ผ้าบุผ้าม่าน (upholstery and curtain fabrics) พรม (Carpets) พื้นไม้ (Floorings) ซึ่งมีการดำเนินการแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ Mr. Go Yamamoto (มร.โก ยามาโมโตะ) ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นไป


sangetsu goodrich

Mr.Go Yamamoto (มร.โก ยามาโมโตะ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ด้วยความสามารถและศักยภาพในการบริหารงานและประสบการณ์จากธุรกิจแบบองค์รวมของ Goodrich Global และ Sangetsu ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศญี่ปุ่น จะช่วยขับเคลื่อนความร่วมมือของกลุ่มบริษัท Goodrich Global และ Sangetsu ในระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บทบาทและหน้าที่ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันเก็ทสึ กู๊ดริช (ประเทศไทย) จำกัด มีความรับผิดชอบในการนำพาให้องค์กรเติบโต ควบคู่ผลประกอบการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจขององค์กรและการยืนหยัดความเป็นผู้นำในระดับเอเชีย ด้านวัสดุตกแต่งภายใน


sangetsu goodrich

ด้วยวิสัยทัศน์ขององค์กรจะช่วยให้เติบโตก้าวสู่อีกระดับ ในการตอบรับกับโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆผ่านการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ส่งเสริมผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งภายใน วอลเปเปอร์ (Wallpapers, Wallcoverings)ผ้าบุผ้าม่าน (upholstery and curtain fabrics) พรม (Carpets) พื้นไม้ (Floorings) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์และการบริการที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และ สร้างมูลค่าให้กับ ลูกค้า บริษัทคู่ค้า และ ผู้ถือหุ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งรักษามาตรฐานใหม่ที่ดี

ทั้งนี้ บริษัท ซันเก็ทสึ กู๊ดริช (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำด้านวัสดุตกแต่งภายในที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพความโดดเด่นของสัมผัสลาย และ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งผนัง วอลเปเปอร์ วัสดุผ้า พรมปูพื้นและพรมแผ่น และ พื้นไม้ เพื่อรองรับการใช้งานโครงการทุกรูปแบบโรงแรม สถานพยาบาล และสถานศึกษา

sangetsu goodrich

ดู 104 ครั้ง0 ความคิดเห็น
© สงวนลิขสิทธิ์
bottom of page