top of page

เจาะลึก ข่าวจริง ยิงประเด็นข่าวสร้างสรรค์
ส่งตรงและเข้าถึงผู้ประกอบการทั่วประเทศ

MBK ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาท ปรับโฉม Paradise Park


MBK

          บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) หรือ MBK ในโอกาสปรับโฉมศูนย์การค้า Paradise Park โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Shopping Center with Health & Wellness ตอบโจทย์ลูกค้าในย่านศรีนครินทร์ พร้อมจับมือโรงพยาบาลรามาธิบดีเข้าร่วมเปิดศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่อย่างเป็นทางการ


          นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) หรือ MBK กล่าวว่า เราต้องการสร้างโอกาสใหม่ๆ พร้อมความแตกต่างที่โดดเด่น โดยทุ่มงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อปรับโฉมบนพื้นที่รวมกว่า 84,000 ตารางเมตร พร้อมเชื่อมโยงการบริการด้านสุขภาพ Health & Wellness แบบองค์รวม ทั้งในเรื่องการสร้างเสริม ป้องกัน ดูแล รักษา บำบัด ฟื้นฟู ที่ใหญ่ที่สุดในย่านศรีนครินทร์ โดยผนึกพันธมิตรรายใหญ่อย่าง โรงพยาบาลรามาธิบดี มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ


Rama Health Space @Paradise Park

          ด้วยการจัดตั้งศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่โรงพยาบาล Rama Health Space @Paradise Park บริเวณชั้น 3 เพื่อให้ประชาชนย่านศรีนครินทร์และพื้นที่ใกล้เคียงได้เข้าถึงการดูแลสุขภาพและการบริการแพทย์ที่ครบวงจร โดยไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง นอกจากนี้เรายังเพิ่มเติมร้านค้าและบริการที่เกี่ยวกับสุขภาพและความงามครบวงจร อาทิ ร้านอาหารและร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ศูนย์รวมจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ และคลินิกเฉพาะทาง


          อีกทั้ง ยังตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ กับการสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกกลุ่มไม่ว่า อิ่มอร่อยกับ Dining Paradise ศูนย์รวมร้านอาหาร ร้านอร่อยๆ ชื่อดังมากมาย ทั้งเสรีมาร์เก็ต และซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำ สนุกกับการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณกับ Lifestyle Paradise พบกับร้านค้ามากมายกว่า 70 ร้าน ให้ได้เลือกสรร ทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และความงาม หรือเพิ่มความสุขให้คนรักบ้านกับ Home & Creative Living Solution ด้วยทั้งสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านจากร้านชั้นนำ


paradise park

          ตลอดจนเป็นศูนย์รวม Digital & IT Solution ครบทุกเรื่องกับสินค้าด้านเทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์  มือถือ และแกดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงยังมี Luxurious Accessories แหล่งรวมร้านทองและเครื่องประดับ รวมทั้ง Bank & Insurance Services ที่รวบรวมสถาบันการเงินชั้นนำที่ให้บริการอย่างครบครัน และ Education Paradise พบกับสถาบันกวดวิชาชื่อดังและสถาบันสอนภาษา กว่า 30 สถาบัน นอกจากนี้เรายังจัดกิจกรรมอีเว้นท์ ในทุกๆ เดือน รวมทั้งการจัดกิจกรรมที่รองรับกลุ่มสังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) ให้มาร่วมพบปะพูดคุยและเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่สร้างความผ่อนคลายร่วมกันในวันว่าง


          ส่วนการรีโนเวทครั้งนี้ จะเสร็จสมบูรณ์ในไตรมาส 4 พร้อมกับ Grand Opening เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง มั่นใจว่า Paradise Park จะเป็นพื้นที่ที่เติมเต็มการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ในเรื่องกินดี อยู่ดี สุขภาพดีและยังเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ที่รองรับทุกกิจกรรมและกลุ่มสังคมผู้สูงอายุ (Aging Society)โดยห้างสรรพสินค้า Paradise Park ตั้งอยู่ที่ถนนศรีนครินทร์ พื้นที่โดยรอบระยะ 5 กม. มีประชากร 500,000 คน และประชากรในสังคมออนไลน์อยู่ที่ 1,000,000 คน นอกจากนี้ พื้นที่บริเวณดังกล่าวเต็มไปด้วยโครงการอสังหาริมทรัพย์ คอนโดมิเนียม หมู่บ้าน โรงเรียน และมหาวิทยาลัย รวมทั้งเชื่อมต่อโครงข่ายขนส่งสาธารณะจำนวนมาก รวมทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถลงที่สถานี สวนหลวง ร.9


paradise park

          “เราต้องการสร้างจุดขายและมิติใหม่ให้แก่ธุรกิจ ค้าปลีกในย่านศรีนครินทร์ และบริเวณใกล้เคียง ด้วยการปรับโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Shopping Center with Health & Wellness ด้วยการเติมเต็มสิ่งที่ลูกค้ามองหา คือ สุขภาพ จากการศึกษาข้อมูลถึงพฤติกรรมความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้า”


          สำหรับ Rama Health Space @Paradise Park จะมีพื้นที่ทั้งหมด 1,818 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องตรวจจำนวน 14 ห้อง พร้อมกับอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย ได้แก่ เครื่องเอกซเรย์ เครื่องอัลตราซาวนด์ เครื่องอัลตราซาวนด์หัวใจ เครื่องแมมโมแกรม และยังมีศูนย์ห้องปฏิบัติการครบวงจร รวมทั้งมีเครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ อีกทั้งภายในศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เพื่อให้การเข้าถึงการบริการทางสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขา อาทิ อายุกรรม กุมารเวช กระดูกและข้อ สูติ-นรีเวช เวชศาสตร์ฟื้นฟู จากโรงพยาบาลรามาธิบดี และการให้บริการพื้นฐานทางหัตถการที่สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องเข้าสู่ระบบการรักษาในโรงพยาบาลที่มีความต้องการสูงขึ้น สามารถช่วยให้การเข้าถึงบริการตอบโจทย์ความต้องการแก่ผู้อาศัยในพื้นที่โดยรอบ พร้อมจะเปิดให้บริการในเฟสแรก ช่วงต้นเดือน ธันวาคม 2566



paradise park

ดู 28 ครั้ง0 ความคิดเห็น
© สงวนลิขสิทธิ์
bottom of page