top of page

เจาะลึก ข่าวจริง ยิงประเด็นข่าวสร้างสรรค์
ส่งตรงและเข้าถึงผู้ประกอบการทั่วประเทศ

“10 ปี มาลาดา” ผู้นำอสังหาฯ โซนภาคเหนือชูจุดเด่นบ้านสั่งได้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ


malada

บริษัท มาลาดา จำกัด ครบรอบ 10 ปี พร้อมเปิดวิสัยทัศน์ผู้บริหาร ตอกย้ำผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์โซนภาคเหนือ ที่มีความหรูหรา ทันสมัย ผสมผสานกับเอกลักษณ์ของพื้นที่ได้อย่างลงตัว สู่แผนการขยายการลงทุนตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

คุณศรีมาลา ศิริภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาลาดา จำกัด ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Answer News Industrial Magazine ในวาระครบรอบ 10 ปีของบริษัท ว่า มาลาดา เปรียบเสมือนวัยรุ่นถึงแม้ว่าจะมีอายุครบ 10 ปี เรามี 6โครงการ ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง ประกอบด้วย

malada

1.โครงการ MALADA Home & Resort โครงการแรกของมาลาดา ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้กับอุทยานหลวงราชพฤกษ์ มีจำนวนถึง 164 ยูนิต ซึ่งเราเป็นน้องใหม่ในตลาด โดยยึดคอนเซ็ปต์สร้างความแตกต่างแบบไร้กรอบในการทำงาน ไม่ยึดติดกับวิถีแบบเดิมๆ เป็นโครงการแรกที่ทำรูปแบบบ้านสั่งสร้าง และบุกเบิกตลาดบ้านจัดสรรสไตล์ Modern ในจังหวัดเชียงใหม่

MALADA Home & Resort

2.โครงการ M Town By MALADA เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง ทำเลติดถนนคลองชลประทานตลอดแนว เชื่อมต่อนิมมานฯ และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีจำนวน 27 ยูนิต เป็นอาคารพาณิชย์พร้อมใช้งานสามารถเปิดธุรกิจได้ทันที ที่นี่ถือเป็นอาคารพาณิชย์ที่มีการออกแบบสไตล์ Modern ที่แตกต่างกับอาคารพาณิชย์ทั่วไป ณ เวลานั้น

M Town By MALADA

3.โครงการ PLAY Condominium By MALADA ตั้งอยู่บนทำเลทอง ย่านนิมมานฯ ตรงข้ามห้างสรรพสินค้า MAYA เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมรูปแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 64 ยูนิต พร้อมส่วนกลางบนดาดฟ้าวิวเมืองเชียงใหม่ มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ co-working space ให้ผู้อยู่อาศัยใช้ ที่นี่ถือเป็นโครงการแรกของเราที่ทำรูปแบบคอนโดมิเนียม และสามารถปิดการขายได้โดยใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 6 – 7 เดือนเท่านั้น


PLAY Condominium By MALADA

4.โครงการ MALADA MAZ ตั้งอยู่ติดถนนเชียงใหม่ – หางดง ก่อนถึงกาดฝรั่ง ห่างจากสนามบินเพียงแค่ 10 นาที เหมาะทั้งสำหรับซื้ออยู่อาศัยเอง ลงทุนปล่อยเช่า หรือทำเป็นออฟฟิศ มีจำนวนทั้งหมด 115 ยูนิต มี Clubhouse หน้าโครงการคู่กับซุ้มทางเข้าที่มีการออกแบบที่โดดเด่น สร้างการจดจำแก่ผู้พบเห็น เป็นโครงการแรกที่เราทำเป็นทาวน์โฮมทั้งโครงการ โดยมีฟังก์ชันที่เทียบเท่าบ้านเดี่ยว และมีจุดเด่นคือมีโถงสูงกลางตัวบ้าน ทำให้เป็นทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ในท้องตลาด


MALADA MAZ

5.โครงการมาลาดา แม่ริม เป็นโครงการบ้านที่เป็นแนวต่างระดับ เน้นฟังก์ชัน โดยเราออกแบบให้มีลูกเล่นเนื่องจากอยู่บนไหล่เขา เป็นบ้านสไตล์ Modern Vintage แฝงไปด้วยกลิ่นไอของจังหวัดเชียงใหม่ และมี Clubhouse ตั้งอยู่หน้าโครงการ สามารถมองเห็นวิวของสนามกอล์ฟ กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ และโอบล้อมไปด้วยภูเขา 360 องศา นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลบ้านประหยัดพลังงาน จากกระทรวงพลังงาน ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เป็นอย่างมาก


โครงการมาลาดา แม่ริม

6.โครงการ MALADA Grand Coulee บ้านสไตล์ Modern Craft ตั้งอยู่ติดถนนสันกำแพงสายใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นศูนย์กลางและทำเลทองในอนาคตของเมืองเชียงใหม่ เนื่องจากโครงการสนามบินแห่งที่ 2 ของจังหวัดเชียงใหม่ สามารถรองรับการจราจรในอนาคตด้วยถนนกว้างถึง 16 เลน โครงการนี้เป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดถึง 279 ยูนิต แบ่งเป็นพื้นที่ 3 โซน คือ โซนอาคารพาณิชย์หน้าโครงการ ที่มีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ถึง 14 ฟังก์ชัน โซน Coulee บ้าน 2 ชั้น รองรับครอบครัวทุกรูปแบบที่ และโซน Grand ซึ่งเป็นบ้าน 3 ชั้นแบบ Pool Villa ใช้ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโซน


malada grand coulee

คุณศรีมาลา พูดถึงแผนการลงทุน ว่า เรามีบ้าน Stock พร้อมขายเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนฟังก์ชันของบ้านในโครงการต่างๆ ของเรา ส่วนในระยะกลาง นั้น เรามีการเตรียมออกแบบบ้านในโครงการใหม่ๆ ที่เราเตรียมจะเปิดตัวในช่วงปี 2567 คาดว่าน่าจะเห็น มาลาดาโครงการ 7 8 9 และระยะยาว เรามองโครงการที่เราเคยทำมาแล้ว อย่างโครงการคอนโดมิเนียม ด้วยประสบการณ์ และความพร้อมที่จะดำเนินการเมื่อมีความต้องการในท้องตลาด

ด้วยจุดเด่นของ ‘มาลาดา’ ในเรื่องของดีไซน์การออกแบบและคุณภาพของวัสดุเกรดพรีเมี่ยม เมื่อครบรอบ 10 ปี เราได้เพิ่มในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ของบ้าน เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้า ส่งผลให้เรามียอดขายสม่ำเสมอ เปรียบเสมือนลูกค้าซื้อที่เพื่อไปสร้างบ้านเอง เรามีทีมออกแบบ และทีมวิศวกรที่คอยให้คำปรึกษา สามารถนำเสนอราคาก่อนที่จะตัดสินใจซื้อบ้าน และยังคำนึงถึงการใช้งานอย่างจริงจัง อยากให้ลูกบ้านอยู่บ้านจริงๆ ไม่ใช่ซื้อบ้านเอาไว้เก็บของ ที่สำคัญเรามีพื้นที่สีเขียวมากกว่าที่กฎหมายกำหนดถึง 360% ใกล้ชิดกับธรรมชาติ


malada

ตลอดจนบริการหลังการขาย ซึ่งเรามีทีม ‘มาลาดา แคร์’ ที่คอยให้คำแนะนำ คอยดูแลความเป็นอยู่และให้ความช่วยเหลือ สามารถบริการลูกบ้านได้ตลอดเวลา รวมถึงเรื่องของ Quality ซึ่งเราเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราเลือกวัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้านที่ประหยัดพลังงาน อาทิ กระจกเขียวตัดแสง ทำให้ลดความร้อนสู่ตัวบ้านและประหยัดพลังงาน เป็นต้น


malada

“มาลาดา เรามีสโลแกนที่ว่า Make Life Complete ซึ่งตรงกับพันธกิจหรือสิ่งที่เราปฏิบัติอยู่ นั่นคือ เติมชีวิตให้สมบูรณ์ ตั้งแต่รูปแบบบ้าน การก่อสร้าง เราทำให้ดีที่สุดเพื่อผลประโยชน์ลูกค้าของเรา”

สำหรับเป้าหมายในปีนี้ของบริษัทฯ คาดว่าในช่วง Q4 แนวโน้มทิศทางเศรษฐกิจน่าจะดีขึ้น เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยว ส่งผลให้ Demand เพิ่มขึ้น มากกว่าจังหวัดอื่นๆ ของประเทศไทย ถือเป็นปัจจัยบวก และเมื่อเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ดี บ้าน ถือเป็นปัจจัย 4 น่าจะได้รับอานิสงส์ตรงจุดนี้

“โครงการของมาลาดาเรามีบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน จำนวนพอสมควร และในวาระครบรอบ 10 ปีของ มาลาดา เรามีการจัดโปรโมชันราคาพิเศษ ฉะนั้น เป็นโอกาสของลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านพร้อมเข้าอยู่ภายใน 1 – 3 เดือน ในราคาพิเศษ หากอยากได้บ้านในฝัน เราเป็นโครงการที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้ตรงกับใจลูกค้าได้ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการของเราได้ทุกวัน พนักงานขายมาลาดาพร้อมยินดีต้อนรับและดูแลลูกค้าทุกท่านให้ได้บ้านที่ตอบโจทย์ชีวิตอย่างสมบูรณ์ค่ะ” คุณศรีมาลา ทิ้งท้าย


malada logo



ดู 65 ครั้ง0 ความคิดเห็น
© สงวนลิขสิทธิ์
bottom of page