top of page

เจาะลึก ข่าวจริง ยิงประเด็นข่าวสร้างสรรค์
ส่งตรงและเข้าถึงผู้ประกอบการทั่วประเทศ

5ปี “JR Residence” กับโครงการบ้านคุณภาพย่านธัญบุรี

JR RESIDENCE

          JR Residence ครบรอบ 5 ปีแห่งคุณภาพ ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยประสบการณ์ของผู้บริหารและทีมงานที่อยู่ในวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 30 ปี มุ่งสร้างผลงานที่ดีมีคุณภาพตอบทุกโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมเดินหน้าเนรมิตโปรเจกต์ใหม่ “เดอะ ไพร์ด รังสิต-คลอง 7 (The Pride Rangsit-Klong 7)”


          คุณชนภัทร นันทกาวงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจอาร์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Answer News Industrial Magazine ว่า ปัจจุบันบริษัทดำเนินธุรกิจครบรอบ 5 ปีแห่งคุณภาพ นับจากการก่อตั้งเมื่อปี 2562 โดยจุดเริ่มต้นมาจากวิสัยทัศน์ของคุณพ่อที่เล็งเห็นถึงช่องทางในการขยายธุรกิจในกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยความพร้อมจากธุรกิจในเครือ

ที่ทำเกี่ยวกับงานถมดิน, จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง, โรงผสมคอนกรีต และรับเหมาก่อสร้าง รวมทั้งประสบการณ์ในการทำงานมากว่า 30 ปี


JR RESIDENCE

         โดยได้ริเริ่มพัฒนาโครงการแรก “เดอะ ไพร์ด รังสิต-คลอง 3 (The Pride Rangsit-Klong 3)” เป็นโครงการบ้านแฝด 2 ชั้น บ้านเดี่ยว2 ชั้น และโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น มีเนื้อที่โครงการ 11-3-6.8 ไร่ แบ่งเป็น 88 ยูนิต โดยมีพื้นที่ใช้สอย 150-157 ตารางเมตร ประกอบด้วยแบบบ้าน Prior, Paar และ Prime ตั้งอยู่ที่ ถ.รังสิต-นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากผู้ที่สนใจเป็นอย่างดี และได้ปิดการขายโครงการแล้ว


          ปัจจุบัน บริษัทได้เปิดตัวอีก 2 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการนิวยอร์ก รังสิต คลอง 4 (New York Rangsit Klong 4) และโครงการโฮมุ รังสิต คลอง 3 (Homu Rangsit Klong 3) โดยโครงการนิวยอร์ก รังสิต คลอง 4 (New York Rangsit Klong 4) เป็นโครงการทาวน์โฮม จำนวนบ้าน 155 ยูนิต ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 95% ตั้งอยู่บนพื้นที่ 15-1-77.5 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ถ.พระองค์เจ้าสาย ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี


JR RESIDENCE

          ด้านการออกแบบของโครงการ อยู่ภายใต้แนวคิด ONE BELONGS TO THE CITY ทาวน์โฮมที่เป็น

หนึ่งเดียวกับสังคมเมือง ได้แรงบันดาลใจมาจาก นิวยอร์ก ซิตี้ พร้อมสถาปัตยกรรม สไตล์ Art Deco ศิลปะที่เกิดขึ้นก่อนศตวรรษที่ 20 ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีฟังก์ชันครบครัน มีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างเหมาะสม พร้อมตอบสนองต่อการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว


          ส่วนโครงการโฮมุ รังสิต คลอง 3 (Homu Rangsit Klong 3) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่โครงการ 11-17-34 ไร่ มีจำนวนบ้านทั้งหมด 66 ยูนิต ล่าสุด มียอดขายโครงการแล้วกว่า 40%  โดยโครงการมีบ้านทั้งหมด 2 แบบ คือ แบบ NIKKO มีพื้นที่หน้ากว้าง 11 เมตร พื้นที่ใช้สอยท 185 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถ และแบบ SORA มีพื้นที่หน้ากว้าง 9 เมตรพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 4 ห้องนอน4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ตั้งอยู่ที่ ถ.โยธาธิการคูคต-คลองหลวง ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี


JR RESIDENCE

          นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบเน้นเอกลักษณ์ชัดเจนในเรื่องความสวยงาม เรียบง่าย กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม อากาศถ่ายเทสะดวก ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย โดยเฉพาะการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยที่จำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด มีการแทรกฟังก์ชันให้ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าที่สุดให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ผสานความสุขแบบคนเมืองกับธรรมชาติ สามารถสัมผัสความสงบได้จากทุกพื้นที่ในบ้าน พร้อมฟังก์ชันที่ช่วยเติมเต็มชีวิตในวันพักผ่อน และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย


          คุณชนภัทรกล่าวต่อถึงแผนการลงทุนในอนาคตว่าบริษัทวางแผนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพ ภายใต้ชื่อ เดอะ ไพร์ด รังสิต-คลอง 7 (The Pride Rangsit-Klong 7) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวบ้านแฝด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ จำนวน 245 ยูนิต ภายใต้แนวคิด Modern Zen เน้นการใช้ประโยชน์ได้ในทุกพื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชันบ้านที่ตอบโจทย์และปรับเปลี่ยนได้ ตามความต้องการของทุกสมาชิกในครอบครัว รวมทั้งพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางให้เป็นจุดศูนย์รวมในการทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างเพื่อนบ้าน ซึ่งนอกจากได้บ้านคุณภาพแล้วยังได้สังคมที่มีคุณภาพด้วยเช่นกัน


JR RESIDENCE

          “เราวางแผนที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ให้ครบทุกเซกเมนต์ ตอบโจทย์ต่อความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีบ้านเป็นของตัวเองในราคาที่สามารถจับต้องได้ในคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ รวมทั้ง ในโครงการใหม่ที่จะพัฒนา เรายังได้เล็งเห็นถึงการนำพลังงานสะอาดมาใช้งาน โดยคาดว่าจะมีการลงทุนติดตั้งโซลาเซลล์ให้กับทุกบ้าน ปัจจุบันอยู่ระหว่างการพิจารณาความเหมาะสมและความเป็นไปได้” คุณชนภัทรกล่าว


          ด้านแนวโน้มในการดำเนินธุรกิจในปีหน้า บริษัทคาดว่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับเรื่องของนโยบายของภาครัฐที่จะเข้ามาสนับสนุนหรือช่วยเหลือในเรื่องของอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อสำหรับการซื้อบ้าน รวมทั้งค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์และค่าธรรมเนียมอื่นๆ ซี่งเมื่อมีนโยบายเข้ามาช่วยเหลือจะทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการซื้อขายที่ครึกครื้นมากยิ่งขึ้น

 


          คุณชนภัทรกล่าวปิดท้ายว่า นอกจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพแล้ว บริษัทยังให้ความสำคัญในการสร้างสังคมคุณภาพด้วยเช่นกัน ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทได้มีการ

จัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ ร่วมกับเทศบาลในการรณรงค์ให้ลูกบ้านเข้ารับวัคซีนไข้หวัดใหญ่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันและลดการเจ็บป่วยจากโรคไข้หวัดใหญ่ เป็นต้น


          นอกจากนี้ อยากฝากกับผู้อ่าน Answer News Industrial Magazine และผู้ที่สนใจในโครงการต่างๆ ที่ล้วนเป็นโครงการที่มีคุณภาพ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้บริหารและทีมงานที่อยู่ในวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 30 ปี สามารถนำมาออกแบบและรังสรรค์ขึ้นให้ตรงต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน จึงมั่นใจได้ว่าจะสร้างความประทับใจและความสุขที่ได้จับจองบ้านที่มีคุณภาพ ดังนโยบายที่ว่า “ความภูมิใจที่เหนือระดับ”




ดู 31 ครั้ง0 ความคิดเห็น
© สงวนลิขสิทธิ์
bottom of page