top of page

Empower Steel เนรมิต รง. แห่งใหม่

โชว์เทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุดใน South East Asia

empower steel

Empower Steel ทุ่มงบ 2 พันลบ.
ผุดโรงงานใหม่รุก ธุรกิจกลางน้ำ

     เอ็มพาวเวอร์สตีล (Empower Steel) เนรมิตโรงงานผลิตเหล็กเคลือบสี และเหล็กเคลือบสีพิมพ์ลาย แห่งใหม่ ด้วยงบลงทุนกว่า 2,000 ลบ. ขยายสู่ธุรกิจกลางน้ำ – ปลายน้ำ ชูจุดเด่นเครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมรองรับการให้บริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร

empower steel
empower steel
empower steel

     ดร.ณัฐพร ยงวงศ์ไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มพาวเวอร์สตีล จำกัด ในเครือกลุ่ม บริษัท เพิ่มสินสตีลเวิคส์ จำกัด (มหาชน) (PERM) ผู้นำด้านการผลิตเหล็กเคลือบสี และเหล็กเคลือบสีพิมพ์ลาย ที่ทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้สัมภาษณ์กับ Answer News Industrial Magazine เกี่ยวกับรายละเอียดบริษัทเอ็มพาวเวอร์สตีล (Empower Steel) ว่า บริษัทเอ็มพาวเวอร์สตีล (Empower Steel) เป็นบริษัทผลิตเหล็กเคลือบสี และ เหล็กเคลือบสีพิมพ์ลาย ด้วยกระบวนการผลิตที่มีความทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใช้นวัตกรรมการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีมาตรฐานคุณภาพในระดับสากล

empower steel

     บริษัทใช้งบประมาณในการลงทุนรวมกว่า 2,000 ล้านบาท แบ่งออกเป็น งบสำหรับการก่อสร้างอาคารโรงงาน (ในพื้นที่เดิมของ PERM และ พื้นที่ใหม่ในบริเวณเดียวกัน) งบค่าเครื่องจักร Color Coating Line (CCL) งบการติดตั้งเครื่องจักร งบการวางระบบสาธารณูปโภค งบก่อสร้างห้องปฏิบัติการ (Laboratory) เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน ISO/IEC 17025 รวมถึง งบประมาณที่ใช้สำหรับส่วนควบคุมและสนับสนุน รวมทั้งระบบเทคโนโลยีสารสนเทศต่างๆ

 

     สำหรับโรงงานดังกล่าว มีพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 80,000 ตารางเมตร บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ของกลุ่มบริษัท เพิ่มสินสตีลเวิคส์ จำกัด (มหาชน) (PERM) หนึ่งในผู้นำในอุตสาหกรรมเหล็กของประเทศไทย ซึ่งบริษัทดังกล่าวได้เริ่มก่อสร้างเมื่อปี 2563 ปัจจุบันมีความคืบหน้าของการก่อสร้างและการติดตั้งเครื่องจักรแล้วเสร็จกว่า 97% โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบระบบและทดสอบการผลิต คาดว่าจะสามารถเดินเครื่องเชิงพาณิชย์ได้ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566

     ดร.ณัฐพร กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของบริษัทเอ็มพาวเวอร์สตีล (Empower Steel) ว่า ด้วยประสบการณ์กว่า 33 ปี ของ บริษัท เพิ่มสินสตีลเวิคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PERM ที่ดำเนินธุรกิจทางด้านการซื้อมาขายไป การแปรรูปเหล็กแผ่นรีดร้อน และแผ่นเหล็กรีดเย็น ทั้งการนำเข้าและจัดซื้อภายในประเทศ เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าในประเทศที่ดำเนินธุรกิจหลากหลาย อาทิ อุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์เหล็ก อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ตลอดจนผู้ผลิตท่อและการก่อสร้าง เป็นต้น

empower steel

EMPOWER STEEL

empower steel
empower steel
empower steel
empower steel

     ประกอบกับ บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการแปรรูปเหล็กแผ่นทุกประเภท โดยใช้เครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมด้วยทีมงานวิศวกรที่มีความชำนาญเป็นอย่างมาก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสูงสุด และในปี 2561 บริษัทจึงได้จัดตั้งบริษัทย่อย คือ บริษัท เอ็มพาวเวอร์สตีล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ PERM เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตให้กลุ่มบริษัทในอนาคต

 

    รวมทั้ง ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ได้เล็งเห็นถึงช่องทางในการขยายธุรกิจไปสู่ธุรกิจกลางน้ำ ทดแทนการจัดซื้อจากผู้ผลิตรายอื่น หรือการนำเข้าจากต่างประเทศ จึงได้เริ่มการลงทุนในโรงงานผลิตเหล็กเคลือบสี (บริษัท Empower Steel) ซึ่งจากเดิม บริษัท ซันเทคสตีลเวิคส์ จำกัด (มหาชน) ในเครือกลุ่ม บริษัท เพิ่มสินสตีลเวิคส์ จำกัด (มหาชน) (PERM) ดำเนินธุรกิจแปรรูปและจำหน่ายแผ่นเหล็กเคลือบสีรายใหญ่ในอุตสาหกรรม เพื่อนำไปใช้เป็นหลังคาและผนังอาคารโรงงานและสิ่งก่อสร้างต่างๆ อยู่แล้ว จึงนับเป็นการขยายฐานลูกค้าในธุรกิจเดิม และรุกขยายไปยังลูกค้ารายใหม่

empower steel

     ดร.ณัฐพร กล่าวถึงจุดเด่นของบริษัทว่า บริษัทเอ็มพาวเวอร์สตีล (Empower Steel) มีจุดเด่นอยู่ที่นวัตกรรมของเครื่องจักรผลิตเหล็กเคลือบสี และพิมพ์ลาย ที่บริษัทได้นำมาติดตั้ง โดยเป็นการนำเทคโนโลยีการผลิตที่มีความทันสมัยที่สุดจากกลุ่มบริษัทในเครือ SMS GROUP GERMANY รวมถึงการนำระบบ Auto packing มาใช้โดย บริษัท เว่ยเฉิน อินดัสเตรียล จำกัด

empower steel

     ส่วนการดำเนินงานก่อสร้าง โดย บริษัท ชาญเอ็มอาร์ กรุ๊ป จำกัด ติดตั้งเครื่องจักรโดย บริษัท ซัมม่า เอ็น เค คอนแทรคติ้ง จำกัด, งานผลิตลูกกลิ้งเครื่องจักร โดย บริษัท บางกอกโรลเลอร์ จำกัด, งานออกแบบและติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสีย โดย บริษัท น้ำเชี่ยว จำกัด และเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานสากลโลก Empower Steel จึงได้เลือกใช้สีที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในโลกจาก Akzo Nobel Paints และได้ บริษัท ซัมซุง ซี แอนด์ ที เป็นผู้จัดหาวัตถุดิบให้ Empower Steel

 

     รวมทั้ง ส่วนที่มีความสำคัญซึ่งเป็นหัวใจของ Empower Steel นั้นอยู่ที่ การสร้างความแตกต่างจากสินค้าที่มีจำหน่ายในท้องตลาดนั้นก็คือการ ทำเหล็กเคลือบสีพร้อมพิมพ์ลายที่ให้ผิวสัมผัสเสมือนจริง (Pattern Paint Steel) เช่น ลายไม้ ลายแกรนิต ลายสนิม เป็นต้น และมีผิวสัมผัสเสมือนจริง โดยเทคโนโลยีเครื่องจักรจากประเทศเกาหลี

ขณะเดียวกัน เครื่องจักรดังกล่าวยังมีความโดดเด่นในกระบวนการผลิตที่ครบวงจร ตั้งแต่กระบวนการล้างพื้นผิว ไปจนถึงระบบการเคลือบสีที่มีคุณภาพ ตลอดจนกระบวนการเคลือบฟิล์มกันรอย (Protective Film) เพื่อเป็นการป้องกันรอยขูด ขีด ระหว่างการขนส่ง และติดตั้ง ทำให้สินค้ายังคงความสวยงาม

empower steel

     “เครื่องจักร Empower Steel มีความยาวทั้งหมดกว่า 800 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องจักรที่มีความยาวที่สุด รวมถึงเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในกระบวนการผลิตยังมีความทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นอกจากนี้ เครื่องจักรของ Empower Steel สามารถรองรับวัตถุดิบที่จะนำมาผลิตได้อย่างหลากหลาย เช่น เหล็กขาว เหล็กสังกะสี เหล็กอลูซิงค์ อลูมิเนียม และสแตนเลส เป็นต้น กำลังการผลิตของเครื่องจักรอยู่ที่ประมาณ 10,000 ถึง 12,000 ตันต่อเดือน หรือ 100,000 - 120,000 ตัน ต่อปี เพื่อสามารถรองรับต่อความต้องการของลูกค้า และการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรม รวมถึงการเป็นวัสดุทดแทน วัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่งอาคาร ภายนอกและภายใน” ดร.ณัฐพร กล่าว

     ส่วนอาคารโรงงานและสำนักงาน ได้รับการออกแบบโดย คุณกิตติวัฒน์  ณ รังษี สถาปนิก และผู้ก่อตั้ง บริษัท อยู่ดีดีไซน์ จำกัด ซึ่งผ่านการคิด และออกแบบ อาคารโรงงานให้มีความทันสมัย แปลกใหม่ และแตกต่างจากอาคารโรงงานทั่วไป อีกทั้งจุดเด่นอาคารโรงงานของ บริษัท เอ็มพาวเวอร์สตีล คือ การออกแบบโรงงานให้มีมิติ คล้ายครีบฉลาม (Shark Fin) พร้อมกับการนำเอาดีไซน์งานสมัยใหม่เข้ามาร่วมในการออกแบบโรงงาน ให้ตรงกับคอนเซปของบริษัท Empower Your Imagination และสามารถใช้เป็นช่องลมสำหรับรับแสงจากภายนอกอาคารได้อีกด้วย

emonie

01.  EMONIE

EMDURA

03.  EMDURA

EMUNIQUE

02.  EMUNIQUE

EMPOWER STEEL

     ดร.ณัฐพร กล่าวต่อว่า บริษัทเอ็มพาวเวอร์ (Empower) เป็นไลน์ผลิตใหม่ที่มีการนำเอานวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากบริษัทชั้นนำอันดับหนึ่งทั่วทุกมุมโลกมาใช้ในกระบวนการผลิต ซึ่งหัวใจสำคัญคือเครื่องพิมพ์ลายที่ทันสมัยและมีเครื่องเดียวในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ พร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำของกลุ่มอุตสาหกรรมและตลาดโลหะพิมพ์ลายในอนาคต

 

     นอกจากนี้ ในการสร้างห้องปฏิบัติการทดสอบคุณภาพ บริษัทได้สร้างห้องปฏิบัติการตรงตามมาตรฐานสากล ระบบ ISO/IEC 17025 ที่สามารถทดสอบคุณภาพสินค้าที่บริษัทเป็นผู้ผลิต ตลอดจนรองรับการให้บริการตรวจสอบและออกใบรับรองให้กับบริษัทภายนอกได้อีกด้วย

        “เราได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเครื่องจักรจากแบรนด์เบอร์ 1 ของโลก ในแต่ละกระบวนการผลิตมารวมไว้ในเครื่องจักรของเรา เพื่อที่จะทำให้กระบวนการผลิตของเราได้สินค้าที่มีคุณภาพมากที่สุดและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งเป้าหมายคือการก้าวสู่เบอร์ 1 ของตลาด ดังนั้น เราจะต้องแข่งขันและก้าวสู่การเป็นผู้นำด้วยสินค้าที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานสากลรองรับ” ดร.ณัฐพร กล่าว

 

     ขณะเดียวกัน บริษัทให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่ควบคู่กับการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยตลอดกระบวนการผลิตได้คำนึงถึงการลดการปล่อยมลพิษต่างๆ ออกสู่สิ่งแวดล้อม อาทิ การบำบัดน้ำเสีย ให้เป็นน้ำบริสุทธิ์ ก่อนที่จะมีการนำกลับมาใช้ใหม่และหรือปล่อยออกสู่แหล่งน้ำสาธารณะ รวมถึงส่วนของเสียที่ได้จากการผลิตนั้นจะมีการนำไปกำจัดอย่างถูกต้อง

     รวมทั้ง การบริหารจัดการด้านอากาศภายในโรงงาน ด้วยการออกแบบอาคารโรงงานที่รับลมธรรมชาติจากภายนอกและสามารถระบายอากาศภายในอาคารออกสู่ธรรมชาติจะมีการควบคุมไม่ให้ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนโดยรอบโรงงาน และในอนาคต บริษัทยังมีโครงการที่จะพัฒนาและนำพลังงานสะอาดเข้ามาใช้งาน ลดปริมาณการใช้พลังงานไฟฟ้าจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอีกด้วย

empower steel

“ความสำเร็จของ บริษัท “เอ็มพาวเวอร์สตีล (Empower Steel)” เกิดขึ้นได้ เพราะทีมงานทุกฝ่าย ได้ร่วมแรงร่วมใจ ทุ่มเท และสามัคคี เพื่อให้บริษัทประสบความสำเร็จ และมีการพัฒนาบริษัทให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง”

EMPOWER STEEL

This is a paragraph where you can include any information you’d like. It’s an opportunity to tell a story about the company, describe a special service it offers, or highlight a particular feature that sets it apart from competitors. Make sure it fits the general tone and voice of the brand, then adjust the font, size or scale to customize the style.

First and Last Name

Subtitle Here

            สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ บริษัทมีเป้าหมายที่จะเดินหน้าทำการตลาดอย่างเต็มที่ ทั้งการสร้างการรับรู้และการเข้าถึงเป้าหมายกลุ่มลูกค้า เพื่อให้เป็นที่รู้จักและเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ลูกค้าจะเลือกนำมาใช้ให้ได้มากที่สุด ส่วนแผนระยะกลาง ได้มีการตั้งเป้าหมายในการเพิ่มสัดส่วนทางการตลาด เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 20-30% และในแผนระยะยาว รวมถึงเป็นเป้าหมายในอนาคต บริษัทจะต้องก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดและสร้างส่วนแบ่งทางการตลาดให้ได้มากขึ้น

            ด้านแนวโน้มในการดำเนินธุรกิจและการแข่งขันของตลาด ปัจจุบันยังมีช่องทางที่สามารถเติบโตในตลาดได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของบริษัทที่จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการของตลาด แต่อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความท้าทายในการทำตลาดอยู่บ้าง เนื่องจากเราเป็นบริษัทใหม่ที่เพิ่งก้าวสู่การเป็นผู้ผลิต ที่จากเดิมเป็นเพียงผู้จัดจำหน่าย ดังนั้นเราต้องสร้างความเชื่อมั่นและการรับรู้กับกลุ่มลูกค้าและพันธมิตรทางการค้าควบคู่กัน

            “เราไม่ได้ใหม่สำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรมเหล็ก เราเพียงพัฒนาจากจำหน่ายเป็นผู้ผลิต ดังนั้นการก้าวสู่ธุรกิจกลางน้ำจึงมีความยากอยู่บ้าง ด้วยตลาดเหล็กในประเทศที่จะเน้นการแข่งขันในเรื่องของราคา แต่เราจะแข่งขันด้วยคุณภาพ นวัตกรรมของสินค้า และบริการ เราจึงต้องมีการทำการตลาดที่จะสร้างความเชื่อมั่นและสร้างมุมมองใหม่ๆ ให้กลุ่มลูกค้าให้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการใช้สินค้าที่มีคุณภาพมากกว่าราคา ควบคู่กับการทำตลาดร่วมกับพันธมิตรทางการค้า โดยจะต้องก้าวไปด้วยกันไม่แข่งขันหรือทำการตลาดทับซ้อน” ดร.ณัฐพร กล่าว

            นอกจากนี้ ในภาพรวมของแนวโน้มเศรษฐกิจประเทศที่เริ่มกลับมามีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ภายหลังจากเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา บริษัทคาดการณ์ว่า ภายในปีนี้สถานการณ์และภาคอุตสาหกรรมต่างๆ จะกลับมาฟื้นตัวมากกว่าปี 2565 ที่ผ่านมา โดยบริษัทคาดว่าภาคอุตสาหกรรมก่อสร้าง ก็จะกลับมาเริ่มเติบโตอีกครั้งในปี 2567 ซึ่งจะส่งผลดีต่อบริษัทที่สามารถเดินเครื่องผลิตได้เต็มกำลังและสอดคล้องกับสถานการณ์ที่ดีขึ้น

            อย่างไรก็ตาม จากการคาดการณ์แนวโน้มดังกล่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัทบ้างเล็กน้อย ด้วยราคาต้นทุนของเหล็กที่ผันผวน ราคาสินค้าเหล็กจากจีนที่จะเข้ามาแข่งขันในตลาด และอื่นๆ ดังนั้น บริษัทจึงได้มีการเตรียมความพร้อมและกลยุทธ์ต่างๆ ไว้รองรับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงการสร้างการรับรู้ให้กลุ่มลูกค้าได้เห็นถึงความสำคัญของคุณภาพสินค้ามากกว่าราคา เพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานสากล

           ดร.ณัฐพร กล่าวตอกย้ำเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า เพื่อรองรับการผลิตและจำหน่ายในประเทศและต่างประเทศ บริษัทมุ่งเน้นในการได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.), มาตรฐาน ASTM (American Society of Testing and Materials), มาตรฐาน JIS (Japanese Industrial Standards) และมาตรฐาน AISI (American Iron and Steel Institute) เป็นต้น

          ประกอบกับ บริษัทเป็นบริษัทของคนไทยจึงมีความเข้าใจในสภาวะอากาศ เพื่อที่จะผลิตสินค้าที่ผ่านการทดสอบคุณภาพสินค้าโดยอ้างอิงตามสภาวะอากาศในประเทศไทย จึงทำให้มีอายุการใช้งานได้ยาวนานและเหมาะสมกับพื้นที่ที่มีสภาวะต่างๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ตลอดจน การให้บริการหลังการขาย ภายใต้นโยบาย “24 ชั่วโมง เราต้องแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้” โดยลูกค้าสามารถประสานงานทางโทรศัพท์โดยตรง หรือ ทุกช่องทางการติดต่อของบริษัท รวมถึงเว็บไซต์บริษัท https://www.empowersteel.com ลูกค้าสามารถออกใบรับประกันสินค้า ใบแจ้งซ่อมสินค้า ได้ด้วยตนเอง รวมถึงยังสามารถกรอกข้อมูลรายละเอียดข้อเสนอแนะและข้อร้องเรียน เพื่อที่บริษัทจะได้จัดส่งทีมงานเข้าไปให้ความช่วยเหลือ แก้ไข รวมถึงนำไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น

          ดร.ณัฐพร กล่าวต่อถึงนโยบายการบริหารองค์กรไว้ว่า บริษัทบริหารงานในรูปแบบของครอบครัว ซึ่งบุคลากรทุกฝ่ายสามารถแลกเปลี่ยน และแบ่งปันองค์ความรู้ให้แก่กันและกันได้ เพื่อสร้างความเข้าใจในการทำงานให้มีทิศทางเดียวกัน และร่วมกันพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริษัทก้าวสู่ธุรกิจอุตสาหกรรมเหล็กสมัยใหม่ มาตรฐานสากล

          ประกอบกับการดำเนินธุรกิจด้วยนโยบาย “Empower in your Imagination” ที่พร้อมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เหล็กที่เป็นได้มากกว่าเหล็กตอบสนองจินตนาการต่อการใช้เหล็กแนวใหม่ได้มากยิ่งขึ้น ตลอดจนการสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดด้วยการใช้แนวความคิด “Metal Solution” ที่จะเข้าเป็นส่วนเสริมให้ Imagination ของลูกค้าได้เกิดขึ้นจริง และสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับอุตสาหกรรมเหล็กเคลือบสีและเหล็กเคลือบสีพิมพ์ลายในอนาคต

          ดร.ณัฐพร กล่าวปิดท้ายว่า “เราเป็นบริษัทน้องใหม่ ที่มีความพร้อมที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่ ทั้งในเรื่องของการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ตรงตามมาตรฐานสากลและการให้บริการหลังการขายที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านประทับใจ จึงอยากให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจในบริษัทของเรา และเราพร้อมที่จะบริการ รวมถึงสนับสนุนผู้ประกอบการทุกท่าน เพื่อร่วมเติบโตไปพร้อมกับเรา

 

          ขณะเดียวกัน ขอขอบคุณซัพพลายเออร์ที่ให้การสนับสนุนเราเสมอมา ทั้งในส่วนของ เครื่องจักร งานก่อสร้าง งานติดตั้งเครื่องจักร งานพัฒนาสินค้าเพื่อการจัดส่งวัตถุดิบทั้งสีและเหล็ก รวมถึงส่วนอื่นๆ ซึ่งหากเราไม่ได้รับการสนับสนุน บริษัทเอ็มพาวเวอร์สตีล (Empower Steel) คงไม่เกิดขึ้นและประสบความสำเร็จ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานและเติบโตร่วมกันอย่างมั่นคงตลอดไป”

          ส่วนวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัท คือ “เราจะเป็นผู้ผลิตเหล็กม้วนเคลือบสีที่มีนวัตกรรมที่ดีที่สุดในเอเชีย” และมีพันธกิจที่ตั้งไว้ว่า “เราจะเหนือกว่าคู่แข่งในด้านคุณภาพ ความแตกต่าง ความยืดหยุ่น การรักษาสัญญา และการบริการลูกค้า” ซึ่งเป็นเป้าหมายของบริษัทที่จะพัฒนาและสร้างความเชื่อมั่นให้กับห่วงโซ่อุปทานทุกฝ่ายอย่างครอบคลุม ทั้งซัพพลายเออร์ พันธมิตรทางการค้า ลูกค้า สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

bottom of page